Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

đổ mực máy in

đổ mực máy in 

đổ mực máy in

Mã sản phẩm : đổ mực máy in
Trạng thái : Còn hàng

Thông số cơ bản: 
0
HỖ TRỢ  hotro  04 85886514


đổ mực máy in
Dịch vụ đổ mực máy in của chúng tôi có những ưu điểm sau

• Không làm lem mực khi in.
• Luôn cho bản in sắc nét tương đương với
mực chính hãng
• Không làm rơi mực ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in, làm hư hại đến máy cũng như chế độ bảo hành của máy in giá rẻ nhất
• Số lượng bản in đạt tương đương với thay thế cartridge mới chính hãng
• Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn
• Chúng tôi luôn sẵn
linh kiện thay thế như trống, gạt, trục cao áp,trục từ, chíp hộp mực để thay thế các linh kiện cũ hỏng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn
• Nhận hợp đồng cung cấp mực in, bảo trì sửa chữa
máy văn phòng cho cơ quan, xí nghiệp “ phục vụ nhanh, không ngại xa, bảo hành tận nơi đến khi hết mực, giải pháp đồng bộ mang tính ổn định lâu dài
Chúng tôi cam kết làm hài lòng Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi Sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn
Mọi ý kiến đóng góp vui lòng điện số điện thoại 0902 19 19 21 hoạc Email :dcmax.vn@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng

Mực in Laser Hp cartridge CB435A

http://dcmax.vn/muc-may-in/muc-in-laser-hp-cartridge-cb435a.html

Mực in Laser Canon Cartridge Ep25

http://dcmax.vn/muc-may-in/muc-in-laser-canon-cartridge-ep25.html

Mực in Laser Canon Cartridge 303

http://dcmax.vn/muc-may-in/muc-in-laser-canon-cartridge-303.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét